0938958295

Bộ lọc khí nén

Trong các hệ thống khí nén, thiết bị hạt cứng tấn công vào đường ống. Kết quả là thiệt hại cho hệ thống và hạt tạo ra nhiều hơn.

Ngày đăng: 24-12-2015

1,751 lượt xem

Bộ lọc khí nén

- Thanh lọc không khí mang chất gây ô nhiễm chúng ta hít thở khí trong lành và an toàn.

- Trong các hệ thống khí nén, thiết bị hạt cứng tấn công vào đường ống. Kết quả là thiệt hại cho hệ thống và hạt tạo ra nhiều hơn. Các ví dụ của các hạt được tìm thấy trong một hệ thống khí nén bao gồm hạt cặn, oxit kim loại, và bụi bẩn. Các hạt trong một hệ thống khí nén có thể gây ra:

- Tạo ra các lỗ của thiết bị khí nén nhạy cảm

- Bịt kín

- Xói mòn thành phần hệ thống

- Giảm hiệu quả công cụ không khí

- Thiệt hại thành phẩm

- Không khí nén được bão hòa với nước, khi không khí nén được làm nóng trong quá trình nén làm mát sau đó được sử dụng để loại bỏ các hơi nóng của quá trình nén. 

- Trong giai đoạn này một số lượng đáng kể các chất lỏng ở máy nén cung cấp 100 scfm (2,8 m3 / hr) tại 100 psig (7 bar) và 100ºF (38ºC) có thể sản xuất 18 gallons (68 lít) nước mỗi ngày.Những chất lỏng, nếu không loại bỏ, sẽ gây xói mòn, hư hại thiết bị khí nén và các công cụ.

- Khí hóa học, hoặc một mình hoặc kết hợp với các chất gây ô nhiễm khác, có thể gây thêm thiệt hại hoặc tạo ra một mối nguy hiểm tiềm tàng đối với quá trình hoặc cho công nhân làm việc. Khí hóa học được tìm thấy trong hệ thống khí nén bao gồm:

  • Freon
  • Chlorine
  • Sulphur
  • Cạc-bon đi-ô-xít
  • Hydrocarbons
  • Carbon monoxide

- Vi sinh vật đòi hỏi độ ẩm để phát triển. Ngoài việc là một mối đe dọa sức khỏe cho người lao động, các vi khuẩn tạo ra chất thải có tính axit. Chất thải này tạo thành bùn ăn mòn. Bùn bịt kín đường ống và gây kẹt van. Quy trình lọc và làm khô loại bỏ các hạt, độ ẩm, vi sinh vật, hóa chất từ ​​khí nén giúp làm sạch không khí, bảo vệ hệ thống khí khô, làm giảm chi phí bảo trì và tăng sản lượng sản phẩm hoàn thành.

Phân loại bộ lọc

Bộ lọc bụi

  • Bộ lọc khí nén lọc bụi không khí được sử dụng để loại bỏ bụi và các hạt từ không khí.

Bộ lọc kết hợp

  • Bộ lọc khí nén lọc kết hợp được sử dụng để loại bỏ dầu và / hoặc độ ẩm được treo lơ lửng trong không khí nén trong các giọt rất nhỏ.

Bộ lọc than hoạt tính

  • Bộ lọc khí nén bộ lọc than hoạt tính sẽ loại bỏ mùi hôi và hơi. Chúng được sử dụng trong các nhà máy, nơi thực phẩm được sản xuất hoặc cho không khí  hít thở .

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm lọc đông châu

lõi lọc khí công nghiệp