0938958295

Hệ thống điều hòa không khí HVAC

Lọc điều hòa không khí HVAC khung túi lọc được sử dụng trong các mức áp hoặc lọc giai đoạn cuối cùng lọc tinh với những ứng dụng không yêu cầu cao về độ tinh khiết.

Ngày đăng: 14-04-2016

1,990 lượt xem

Hệ thống điều hòa không khí HVAC

Chất liệu ở dạng cuộn

Lọc điều hòa không khí HVAC dạng cuộn được sử dụng chủ yếu như một bộ lọc trước hoặc là giai đoạn đầu tiên của lọc khí vào nhà máy, thông gió, và bảo vệ của trạm máy nén, điện - tủ, nhà sản xuất, vv.

Lọc điều hòa không khí HVAC dạng cuộn được thiết kế để lọc ra các hạt lớn của các loại cặn nhỏ và bụi. Các vật liệu không cháy, chống cháy và không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người.

- Có thể cung cấp:

Vật liệu tổng hợp trong dạng cuộn

Vật liệu thủy tinh trong dạng cuộn

Lọc bọt xốp

Bộ lọc cuộn tự động

Bộ lọc xử lý thô

Các bộ lọc này được thiết kế để sử dụng chung trong điều hòa không khí và các ứng dụng công nghiệp. Giữ lại một lượng lớn bụi, nhờ vào việc xây dựng tiến bộ của vật liệu lọc.

Bộ lọc gấp nếp (pleated) G3 - G4

Bộ lọc tấm bằng sợi thủy tinh

Bộ lọc phẳng G2-G4

Tấm sợi thủy tinh HT - chịu nhiệt độ cao (<300 °)

Lọc điều hòa không khí HVAC có thể được thiết kế trong khung bằng kim loại, nhôm, hoặc các tông.

Khung túi lọc G3-F9

- Lọc điều hòa không khí HVAC khung túi lọc được sử dụng trong các mức áp hoặc lọc giai đoạn cuối cùng lọc tinh với những ứng dụng không yêu cầu cao về độ tinh khiết. Lọc điều hòa không khí HVAC khung túi lọc G3-F9 là chủ yếu sử dụng trong các cơ sở y tế, ngành công nghiệp dược phẩm, các quá trình trong ngành công nghiệp thực phẩm, ...

- Khoảng cách giữa các túi cung cấp luồng không khí đồng bộ và phân phối thống nhất của bụi trong bộ lọc tổng thể. Độ mịn của lớp lọc khác nhau, từ G3 tới F9, và khung túi lọc có kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn của bằng kim loại hoặc khung nhựa, độ dày 25 hoặc 20 mm.

Ưu điểm

- Giảm áp suất thấp

- Hiệu quả kinh tế cao

- Tiết kiệm năng lượng

Bộ lọc V nhỏ gọn

Lọc điều hòa không khí HVAC có hiệu quả rất cao trong việc loại bỏ không khí, mà bị ảnh hưởng bởi bụi, khói, phấn hoa, hơi nước, vi khuẩn, ...

- Chúng thường được sử dụng như giai đoạn trước khi vào HEPA hoặc ULPA lọc trong các hệ thống điều hòa không khí.

Bộ lọc HEPA

Lọc điều hòa không khí HVAC bộ lọc HEPA được sử dụng trong các tình huống đòi hỏi một mức độ cao hoặc rất cao về độ sạch không khí. Ứng dụng tiêu biểu có thể được tìm thấy trong các bệnh viện, vi điện tử, y học, hóa học, dược học, phòng thí nghiệm vi sinh học và các ngành công nghiệp thực phẩm.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm lọc đông châu

lõi lọc khí công nghiệp