0938958295

Hộp lọc khí công nghiệp

Hộp lọc khí công nghiệp là lõi lọc polyester không dệt (cũng trong thiết kế chống tĩnh điện và / hoặc với bề mặt không thấm nước)

Ngày đăng: 10-05-2016

2,019 lượt xem

Hộp lọc khí công nghiệp- được sử dụng như là bộ lọc hút không khí trong khí quyển cho các nhà máy công nghiệp tại lưu lượng tối đa 500 m³ / h. Các lõi lọc được bắt vít trực tiếp trên máy tương ứng thông qua một kết nối có ren (tiêu chuẩn phiên bản ren 1 " bên ngoài, kết nối khác có thể có sẵn theo yêu cầu).

Hộp lọc khí công nghiệp bao gồm một lõi bên trong hỗ trợ, một môi trường lọc gấp nếp và thiết kế hai đầu hợp lý (một mặt bằng ren bên ngoài 1 ", một mặt khép kín). Đối với các phương tiện lọc có vô số các chất liệu đa dạng cho các ứng dụng khác nhau của ứng dụng có sẵn.

Chức năng

Không khí theo yêu cầu của nhà máy được hút vào từ không khí từ bên ngoài vào bên trong thông qua các lớp chất liệu lọc và hộp lọc . Nó được làm sạch ở đó và đưa vào nhà máy qua các đầu ra và ống dẫn. 

Các chất rắn trong không khí được tách ra hoặc hấp thụ bởi các hộp lọc. Khi đạt mức độ lọc ô nhiễm tối đa có thể được loại bỏ bằng cách đơn giản là tháo nó. Hộp lọc khí công nghiệp hoặc có thể được làm sạch hoặc thay thế bằng một cái mới.

Kích thước bộ lọc và thiết kế

Tùy thuộc vào khối lượng dòng chảy để lựa chọn một kích thước bộ lọc tương ứng với thông số giữa 100 m³ / h -  500 m³ / h có thể lựa chọn xem xét áp suất vận hành và nhiệt độ hoạt động cũng như điều kiện địa phương và nhà máy cụ thể.

Nguyên vật liệu

Hộp lọc khí công nghiệp là lõi lọc polyester không dệt (cũng trong thiết kế chống tĩnh điện và / hoặc với bề mặt không thấm nước), bộ lọc lên đến lớp F9, hộp lọc đối với khu vực vận hành nhiệt độ cao (max. 250 ° C) và hộp lọc làm bằng polypropylene dùng cho ngành công nghiệp thực phẩm.

Tất cả các hộp lọc khí công nghiệp được sản xuất với một lõi hỗ trợ bên trong làm bằng thép không gỉ 1.4301 và hai đầu chụp bằng nhôm.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm lọc đông châu

lõi lọc khí công nghiệp