0938958295

Xốp lọc than hoạt tính

xốp lọc than hoạt tính máy lọc không khí , điều hòa không khí gia đình, điều hòa không khí trung tâm, chất tẩy rửa không khí, phạm vi mui xe, nóng lạnh, quạt, máy điều hòa nhiệt độ và mục đích đặc biệt ống lọc.

Ngày đăng: 23-04-2015

2,113 lượt xem

Thông tin sản phẩm xốp lọc than hoạt tính 

- Xốp lọc than hoạt tính được sử dụng vật liệu kết dính chất lượng polymer, tính chất hấp phụ mạnh mẽ của bột than hoạt tính được gắn liền với các chất nền không xúc tác làm bằng bọt xốp polyurethane tạo thành vật liệu lọc làm sạch.

- Hàm lượng carbon của xốp lọc than hoạt tính trong 30-50% hoặc hơn, với tính chất hấp phụ tốt. Có thể được sử dụng để loại bỏ các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và bụi trong không khí, khói, mùi, formaldehyde và các chất độc hại khác gây ô nhiễm không khí.

Các ứng dụng: xốp lọc than hoạt tính máy lọc không khí , điều hòa không khí gia đình, điều hòa không khí trung tâm, chất tẩy rửa không khí, phạm vi mui xe, nóng lạnh, quạt, máy điều hòa nhiệt độ và mục đích đặc biệt ống lọc.

Tính năng sản phẩm

1, Xốp lọc than hoạt tính trên nền polyurethane được làm bằng than hoạt tính, các nội dung của carbon hoạt tính 35% -50% hoặc hơn.

2, Hiệu suất: hiệu suất hấp phụ tốt cho thanh lọc không khí, loại bỏ các chất gây ô nhiễm và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong không khí bụi, khói, mùi, toluene, methanol ...

3, Xốp lọc than hoạt tính độ dày: 3-20mm

4, Khả năng hấp phụbenzen: 25% -32%

5, Công dụng: chủ yếu được sử dụng cho một loạt các máy lọc không khí, điều hòa không khí, quạt gió, máy lạnh, máy tính lớn, vv, tạo thành một, không khí kháng tốt, giảm áp lực nhỏ, với một hiệu quả làm sạch tốt. Cũng được sử dụng trong các lĩnh vực của cuộc sống, nệm y tế, một chất khử mùi tốt.

8, Xốp lọc than hoạt tính kích thước: 1m * 2m * 2-20 mm 

 

 

⇒ Lõi lọc khí

⇒ Giấy lọc phòng sơn

⇒ Các loại bông lọc bụi khí, bông lọc thủy tinh

⇒ Các bông lọc trần, bông lọc sàn phòng sơn

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm lọc đông châu

lõi lọc khí công nghiệp